กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
เคลม Hot Swap
สำหรับสินค้าที่มีตราสัญลักษณ์ ในหน้าเว็บ ลูกค้าจะได้รับการเปลี่ยนตัวใหม่ทันที ที่สำนักงานใหญ่ และสาขาที่ซื้อ ตลอดระยะเวลา Hot Swap
วิธีดูระยะเวลาการ Hot Swap

ประกัน 3*2*0 มีความหมายดังนี้
3 = ประกันสินค้า 3 ปี
2 = ประกันเปลี่ยนตัวใหม่ 2 ปี
0 = ไม่มีประกันค่าแรง

เงื่อนไข

1. สินค้าอยู่ในระยะเวลาประกัน Hot Swap
2. สินค้าไม่ผิดเงื่อนไขการรับประกัน
3. ทดสอบแล้วมีอาการเสียจริง
4. เปลี่ยนเฉพาะตัวสินค้า

กรณีสินค้าหมด (จากผู้ผลิต)

1. ขอคืนเป็นเงิน
2. เปลี่ยนเป็นสินค้าอื่นโดย เพิ่ม หรือ คืนเงิน
3. รอสินค้าเคลม

การรับคืนภายใน 7 วัน และการคืนเงิน
สำหรับลูกค้าออนไลน์

    สินค้าที่เปิดขายออกไปไม่เกิน 7 วัน (นับแต่วันที่ได้รับสินค้า) และลูกค้า มีความประสงค์ ในการขอคืนสินค้า โดยสินค้าไม่เสีย / ลูกค้าขอยกเลิก / สั่งสินค้าผิด แบ่งออกเป็น 2 กรณี
    1. กรณีสภาพสินค้าสมบูรณ์ อุปกรณ์ครบถ้วนตามที่เปิดขายออกไปทุกประการ รวมถึงกล่องอุปกรณ์ต้องไม่มีร่องรอยความเสียหาย ในกรณีที่ มีการคืนสินค้า แบบขอคืนเงิน ทางบริษัทยินดีคืนเงินเต็มจำนวน และไม่หักค่าธรรมเนียมการโอน
    2. กรณีสภาพสินค้าไม่สมบูรณ์ อุปกรณ์ไม่ครบถ้วนตามที่เปิดขายออกไปทุกประการ รวมถึงกล่องอุปกรณ์มีร่องรอยความสูญหาย ในกรณีที่มี การคืนสินค้า แบบขอคืนเงิน ทางลูกค้าจะถูกหักค่าบริการ 5% - 25% จากราคาของตัวสินค้านั้นๆ และทางบริษัท จะหักค่าธรรมเนียมการโอนตาม จริง
    “ ผู้บริโภคมีสิทธิ์คืนสินค้า ในสภาพสมบูรณ์ภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ได้รับสินค้า โดยแจ้งมายังช่องทางของบริษัท และบริษัทยินดีคืนเงินเต็มจำนวน ภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ได้รับหนังสือแสดงเจตนา ”
    (เงื่อนไขการรับคืนสินค้ามีการแก้ไข วันที่ 21 มกราคม 2563)

สำหรับดีลเลอร์ / ลูกค้าทั่วไป

    สินค้าที่เปิดขายออกไปไม่เกิน 7 วัน จากบิลที่เปิดขาย โดยมีวัตถุประสงค์ในการคืนสินค้าที่สินค้าไม่เสีย/ ลูกค้ายกเลิก / สั่งผิด แต่เปิดขายแล้ว และสินค้าสภาพสินค้าสมบูรณ์ อุปกรณ์ครบถ้วนตามที่เปิดขายออกไปทุกประการรวมถึงกล่องครบถ้วนตามที่เปิดขายออกไปทุกประการ รวมถึงกล่องอุปกรณ์ต้องไม่มีร่องรอยความเสียหาย ในกรณีที่มีการคืนสินค้า แบบขอคืนเงิน ทางลูกค้าจะถูกหัก 5% - 25% จากราคาของตัวสินค้านั้นๆ

เคลมเปลี่ยนตัวใหม่
สำหรับสินค้าเสียภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ ลูกค้าจะได้รับการเปลี่ยนตัวใหม่ทันทีที่สำนักงานใหญ่ และทุกสาขา (ยกเว้นสินค้าที่ใช้แล้วมีส่วนที่หมดไป)
เงื่อนไข

  1. ต้องเป็นสินค้าที่สั่งซื้อไปไม่เกิน7วัน (เริ่มนับจากวันที่ที่ระบุในบิลใบเสร็จการสั่งซื้อเป็นวันแรก)
  2. ต้องเป็นสินค้าที่ไม่ผิดเงื่อนไขการรับประกัน ทางบริษัทฯยินดีเปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันที
  3. ทดสอบแล้วสินค้ามีอาการเสียจริง
  4. นำอุปกรณ์ที่ติดไปกับตัวสินค้าทั้งหมด ส่งมาด้วย เช่น กล่อง, โฟม, คู่มือ, ไดร์เวอร์ ของแถม ฯลฯ
  5. สภาพสินค้าจะต้องเหมือนใหม่และไม่มีรอย

กรณีสินค้าหมด

กรณีสินค้าที่มีปัญหาเป็นสินค้าภายใน 7 วันต้องเปลี่ยนคืน หมด ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้ารุ่นเดียวกันคืนได้ จะแจ้งเสนอคืนเป็นเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนตามใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี

เคลมปกติ
สินค้าเสียในระยะเวลาประกัน ลูกค้าสามารถส่งเคลมได้ ที่สำนักงานใหญ่ และ ร้าน Advice (ยกเว้น Advice Shop, Advice mini จะมีค่าใช้จ่าย)
เงื่อนไข

  1. ซ่อม / เปลี่ยนด้วยสินค้ารุ่นเดียวกัน
  2. เปลี่ยนทดแทนด้วยสินค้ารุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกัน โดยบริษัท ฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนเปลี่ยนสินค้า
  3. เสนอลูกค้า Upgrade ซึ่งลูกค้าจะได้มีสินค้าที่มีเทคโนโลยีดีกว่ารุ่นเดิม โดยลูกค้าจ่ายเงิน ในส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น ซึ่งทางเรา จะโทรแจ้งลูกค้า เพื่อรับทราบและยืนยันการ Upgrade ก่อนทุกครั้ง
  4. ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ที่จะรอการเปลี่ยนสินค้า บริษัท ฯ จะแจ้งกำหนดการเข้าของสินค้า โดยประมาณให้ลูกค้าทราบ และแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงความคืบหน้าเป็นระยะๆ
  5. สินค้าที่มีหน่วยความจำ บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อ ข้อมูล โปรแกรม ที่ติดตั้งภายในเครื่อง ในกรณีที่เกิดความเสียหาย ไม่ว่ากรณีใดๆ
  6. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเป็นเงินแทนให้โดยหักค่าเสื่อมตามนโยบายการคิดค่าเสื่อม เฉพาะในกรณีไม่มีสินค้ารุ่นเดิมเปลี่ยนคืนให้หรือสินค้ารุ่นอื่นไม่มีสเป๊คใกล้เคียง/รองรับสินค้ารุ่นเดิมที่ลูกค้าต้องการใช้งาน

ฝากเคลม
ฝากเคลม

    สำหรับสินค้าที่อยู่ในเงื่อนไข และระยะเวลาประกัน แต่ไม่ได้ซื้อจาก Advice หากมีสติ๊กเกอร์รับประกันที่ทางบริษัทฯพอจะดำเนินการเคลมให้ได้ ลูกค้าสามารถฝากเคลมได้ที่สำนักงานใหญ่ และ ร้าน Advice โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (ยกเว้น Advice Shop, Advice mini และ ของชิ้นใหญ่ที่ต้องแยก Packing จะมีค่าใช้จ่าย)

นโยบายการคิดค่าเสื่อมในการคืนเงิน
ค่าเสื่อม% warranty

warranty 1 ปี 20 %
warranty 2 ปี 10 %
warranty 3 ปีขึ้นไป 5 %

หักค่าเสื่อม = ราคาขาย*(ค่าสื่อม%)/100
ค่าเสื่อมจากการใช้งาน = ((ราคาขาย)-(หักค่าเสื่อม)/warranty)*จำนวนวันที่ใช้งาน
ราคาคืนเงิน = (ราคาขาย)-(ค่าเสื่อมจากการใช้งาน)
ราคาขายซาก คือ 5% จากราคาขาย (ปัดลงจำนวนเต็ม 10)

เงื่อนไขการรับประกัน Printer
การรับประกัน Printer จะไม่รวมถึงวัสดุการพิมพ์ (Consumables) และวัสดุ/อะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนตามระยะเวลาการใช้งาน (Periodical Replacement Part) เช่น ตลับน้ำหมึก, ตลับฟิล์ม, ตลับผงหมึก, ชุดแม่แบบสร้างภาพ, ชุดซับหมึก (Ink Absorber/Flushing), ชุดทำความร้อน(Fuser Unit), ชุดเลเซอร์, ชุดลูกยางฟีดกระดาษ ฯลฯ
การรับประกันจะไม่มีผลในกรณีดังต่อไปนี้

  1. ความเสียหายโดยมีสาเหตุจากการใช้งานผิดประเภท, การใช้งานที่ไม่ถูกต้อง, อุบัติเหตุ ละเลยและไม่ปฏิบัติตามคำนะนำที่กำหนดไว้ในคู่มือการใช้ ผลิตภัณฑ์
  2. ผลิตภัณฑ์เสียหายอันเกิดจากภัยธรรมชาติ แรงดันไฟฟ้าไม่ปกติ และ/หรือไม่ได้มาตรฐาน หรือความเสียหายจากสัตว์ หรือแมลงต่าง ๆ
  3. การเปลี่ยนวัสดุการพิมพ์ทุกชนิด, การใช้วัสดุการพิมพ์และ/หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่ไม่ใช่ของแท้ เช่น ฝาครอบ, สายไฟที่ใช้เชื่อมต่อตัวเครื่อง, ตลับน้ำ, หมึก, ตลับฟิล์ม, ตลับผงหมึก, ชุดแม่แบบสร้างภาพ เป็นต้น

** การใช้หมึกเทียบเท่า , หมึกเติม , หมึกเลียนแบบ นอกจากมีผลต่อคุณภาพงานพิมพ์ และก่อให้เกิดความเสียหายต่อเครื่องแล้ว จะมีผลทำให้การ รับประกันสิ้นสุดลงด้วย**
สินค้านอกประกัน

กรณีบริษัทตรวจสอบสินค้าในประกันพบที่มีสภาพผิดปกติ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าสินค้าเป็นสินค้านอกประกัน สำหรับกรณีดังต่อไปนี้

  1. สินค้าที่ไม่มีสติ๊กเกอร์รับประกันหรือ มีการชำรุด หรือฉีกขาด จนไม่สามารถระบุได้
  2. สินค้ามีสภาพ ผิดปกติไปจากเดิมทางรูปทรงได้แก่ แตก, หัก, บิ่น ,งอ , ยุบ, เบี้ยว , ร้าว , ทะลุ ,มีบางส่วนขาดหายไป
  3. สินค้ามีสภาพซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นจากการใช้งานแบบปกติ หรือ รักษาที่ไม่ถูกต้อง, คราบน้ำ , มีรอยสนิม , ตะไคร่น้ำ , มีรอยไหม้ หรือ PCB มีลาย ปริ้นท์ขาด มีแมลง มีการเขียนด้วยปากกาเคมีที่ตัวสินค้า เป็นต้น
  4. บัตรรับประกัน (กรณีสินค้าบางประเภท) ไม่มี , ฉีกขาด ,ลบเลือน
  5. ไม่มีหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial Number) สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมี
  6. การใช้สินค้าผิดวิธี มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อมที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งจากผู้ผลิต
  7. สินค้าเสียหายเนื่องจากปัญหาปัจจัยภายนอก อาทิเช่น ไฟตก ,ไฟเกิน , ฟ้าผ่า,น้ำท่วม, เกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า เป็นต้น
  8. ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกี่ยวเนื่องมาจากซอฟต์แวร์ ไวรัส หรือระบบปฏิบัติการ ที่ผู้ซื้อเพิ่มเติมในภายหลัง ซึ่งไม่รองรับกับสินค้าของ บริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือรับคืนสินค้า
  9. สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน หรือสินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสีย จะต้องเสียค่าบริการขั้นต่ำในการตกลงซ่อม หรือไม่ตกลงซ่อม

ตัวอย่างสินค้าผิดเงื่อนไขการรับประกัน
...
ขา Pin เป็นรอย-ยุบ
...
ขาปริ้น ไหม้
...
Chip หลุด-หาย
...
Chip แตก
...
Warranty Void ฉีกขาด ลบเลือน
...
Port เป็นสนิม
...
ขา Pin เป็นรอย-ยุบ
...
ขาปริ้น ไหม้
...
Chip หลุด-หาย
...
Chip แตก
...
Warranty Void ฉีกขาด ลบเลือน
...
Port เป็นสนิม
...
มีรอยกระแทก
...
ขาปริ้นขาด ไหม้
...
Chip แตก
...
ขา Pin ยุบ-หาย
...
เขียนปากกาเคมี
...
ตัวสินค้ามีรอยงัด กระแทก
...
น็อตหักคา
...
Chip ไหม้
...
Connector แตก ร้าว

รับซ่อมสินค้านอกประกัน : ทางบริษัทฯ มีบริการรับซ่อมสินค้าที่หมดประกันแล้ว โดยช่างที่มีความชำนาญกว่า 500 คนทั่วประเทศ

ชดเชยค่าเสียเวลาเคลมช้า

เงื่อนไข

  1. สินค้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน และสินค้าที่มีสัญลักษณ์ ในหน้าเวป และส่งเคลมในราชอาณาจักรฯเท่านั้น
  2. ระยะเวลา การันตี
    1. การันตี 20 วัน : สำหรับส่งสินค้าเคลมที่สาขาที่ตั้งในอำเภอเมือง (ยกเว้น จังหวัด นครนายก,อ่างทอง,บีงกาฬ,พังงา, แม่ฮ่องสอน , ยะลา , ปัตตานี และนราธิวาส )
    2. การันตี 25 วัน : สำหรับส่งสินค้าที่อื่นๆ (ที่ไม่ใช่ข้อ 2.1)
  3. การนับระยะเวลา การันตี (ตามข้อ 2)นับตั้งแต่วันที่ออกใบรับเคลมให้ลูกค้า ถึงวันที่แจ้งให้ลูกค้ารับสินค้ากลับ หรือวันที่ยื่นข้อเสนออื่นๆ เช่น คืนเงิน, เปลี่ยนรุ่น เป็นต้น (การแจ้งต้องมีหลักฐาน เช่น SMS, Line, Email, Mobile App,---)

*** หมายเหตุ ***

  1. ไม่นับรวมเสาร์ – อาทิตย์ , วันหยุดนักขัตฤกษ์ และ วันหยุดของบริษัทฯ
  2. สินค้าที่ส่งเคลมก่อนหน้านี้ นับเสมือนเป็นสินค้าที่ส่งเคลมในวันที่ 1 พ.ค. 2561
  3. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางบริษัทฯกำหนด

มูลค่าสินค้า ณ.วันที่ซื้อ-ขาย (บาท) ค่าปรับ กรณีล่าช้า ต่อวัน
ต่ำกว่า 500 บาท -
500 – 5,000 บาท 50 บาท
5,001 บาทขึ้นไป 100 บาท
คำอธิบายความหมายของวันรับประกัน
สินค้ายกเลิกการผลิต EOL (End Of Line)
สินค้ายกเลิกการผลิต EOL เป็นสินค้าที่ทางผู้ผลิต ได้มีประกาศ แจ้งให้ผู้บริโภค รับทราบว่า สินค้าตามประกาศดังกล่าว ไม่มีการผลิตแล้ว โดยสินค้าที่มีการรับประกันเป็นระยะเวลาตามที่ระบุในตัวสินค้า ทางผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่าย จะรับประกันตามระยะเวลาที่เหลืออยู่นับจากที่ลูกค้าซื้อ ส่วนกรณีสินค้าที่มีการรับประกันแบบตลอดอายุการใช้งาน Lift Time Warranty ทางผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย จะรับประกันต่ออีก 1 ปี หรือ ตามที่ผู้ผลิตระบุไว้ในประกาศ นับจากวันที่การประกาศ
Memory (คลิกที่รูปเพื่ออ่านรายละเอียด)
...
Remax
...
Blackberry
Network (คลิกที่รูปเพื่ออ่านรายละเอียด)
...
D-Link
...
SMC Networks
Ram (คลิกที่รูปเพื่ออ่านรายละเอียด)
...
VIATEK / Corsair / Hynix
...
Blackberry / VIATEK / Corsair / Hynix / Kingbox / Kingston
...
Blackberry / Hynix / VIATEK / Corsair Kingston
...
Blackberry / Kingston
...
Kingbox
...
Blackberry
...
Hynix Samsung
...
Kingmax
...
Ram G-Skill
...
Rundisk
...
Rundisk
...
Hynix Samsung
...
Blackberry
...
Kingston
...
Kingston
...
Kingston
...
Kingston
สิทธิ์การรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไข