กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
เงื่อนไขการรับประกันคอม hp ที่แน่นอนและถูกต้องเป็นอย่างไร กรณีแจ้งว่า 3-3-3
�วันนี้ผมไปซื้อHP Pavilion p2-1231L จำนวน 2 เครื่อง ตรวจสอบข้อมูลการรับประกันจากเวบนี้ แสดงเป็น 3-3-3 จึงโทรไปถามสถานที่ขาย ทราบว่ามีที่ advice zeer เมื่อสอบถามจากพนักงานที่ร้าน แจ้งว่า ประกันแค่ปีเดียว ผมจึงให้เปิดเวบดู พนักงานเลยบอกว่า งั้นก็ตามเวบ ด้วยเหตุนี้ทำให้ผมเริ่มขาดความเชื่อมั่น ขอความกรุณาสร้างความเชื่อมั่นให้ผมด้วย ว่าหากเกิดปัญหากับสินค้าที่ประกัน 3-3-3 ผมต้องทำอย่างไร ต้องลงทะเบียนการรับประกัน หรือไม่ อย่างไรครับ ขอบคุณ
โดย มนตรี เวลา 21/1/2022 (01:52:49)
คำตอบที่ 1
กราบขออภัยท่านลูกค้าถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น สินค้ารุ่นดังกล่าวมีการรับประกันที่ถูกต้องคือ 1-1-1 (อะไหล่-ค่าแรง-บริการนอกสถานที่)จากศูนย์HP ในเบื้องต้น เพียงท่านเก็บใบเสร็จรับเงินไว้เป็นหลักฐานโดยมิต้องทำการลงทะเบียนใดใด และท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าดังกล่าวได้ที่ HP Contact Center 02-353-9000 ในเวลา 08.30 - 17.30 น.ทุกวันทำการ หรือติดต่อสายด่วน Mr.PC Brand (ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ดูแลเฉพาะด้านของ Advice) ที่หมายเลข 081-547-4400 10.00-17.00 น. ทุกวันจันทร์ - เสาร์ อย่างไรแล้วต้องกราบขออภัยท่านลูกค้าอีกครั้งสำหรับความไม่สะดวกดังกล่าว และทางบริษัทฯ คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสได้ให้บริการที่ดีที่สุดแก่ท่านในโอกาสต่อไป ขอบพระคุณที่ไว้วางใจ Advice Distributions Mr. PC Brand
โดย มนตรี เวลา 20/7/2020 (11:20:00)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card