สาขา ADVICE / ภาคเหนือ / แอดไวซ์ สาขา U094 (ห้างไอคอน สแควร์)
ส่วนงาน Advice Mini / ภาคเหนือ / แอดไวซ์ สาขา U094 (ห้างไอคอน สแควร์)
เอาเปรียบลูกค้าหรือเปล่า

สินค้าที่ซื้อจากตัวแทน advice กำแพงเพชร หมดเคลม เลยเอาไปซ่อมที่ร้านพะลานคอมพิวเตอร์ ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ,กำแพงเพชร เป็นสินค้า Teblet กรณีซ่อมเครื่องตกน้ำ เปิดไม่ติดเจ้าของร้านบอกเด่วจะส่งซ่อมให้โดยผ่าน advice กำแพงเพชร แล้วจะแจ้งยอดซ่อมให้ว่าราคาเท่าไหร่ ก่อนซ่อม ปรากฎว่าผ่านไปเกือบ 4 เดือนแล้วของก็มา(ลูกค้าต้องตามเอง) แล้วให้เสียค่าซ่อมทั้งหมดโดยที่ไม่แจ้งเลย 1500 บาท ยุติธรรมหรือไม่ น่าจะแจ้งก่อนซ่อมว่าราคาเท่าไหร่ ตามที่ตกลงกันไว้ คงต้องแจ้ง สคป. ดำเนินการต่อไป

โดย nirundorn เวลา 23/6/2019 (14:57:08)
คำตอบที่ 1
ทางบริษัทต้องกราบขอโทษลูกค้าที่เข้าใจผิด เรื่องค่าบริการ ด้วย ค่ะ คือปกติสินค้าผิดเงื่อนไข จะต้องมีค่าใช้จ่าย ทางร้านจะประเมินราคาก่อนซ่อม ก็คือพวกจอแตก หรือ เปิดไม่ติดเนื่องจากบอร์ด ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 1500 ก่อน ถึงจะส่งไปซ่อมต่อที่บริษัทใหญ่ แล้วบริษัทก็จะแจ้งกลับหาลูกค้าอีกที ทั้งนี้ระหว่างดำเนินการคงจะนานนิดนึง และช่างก็ตัดสินใจเปลี่ยนอะไหล่ให้เลย โดยที่ไม่ทันแจ้งราคาลูกค้าซ้ำอีกที ทั้งนี้ก็ต้องกราบขอโทษลูกค้าอีกครั้งนึง ค่ะ
โดย Advice Mini เวลา 13/6/2013 (11:53:50)
คำตอบที่ 2
ผมซื้อTablet omisaมาให้ลูกชายเล่น แต่ไม่รู้ด้วยสาเหตุใดใช้ได้ไม่ถึง2เดือนครับ เครื่องมีปัญหา เวลาเปิดเครื่องที่หน้าจอจะแจ้งว่า "ไม่มีอินเทอเน็ต"แล้วไม่สามารถกดหรือแก้ไขอะไรได้เลย เครื่องก็ดับ อยากทราบสาเหตุและวิธีแก้ไขด้วยครับ
โดย so june เวลา 8/11/2013 (10:49:28)
คำตอบที่ 3
เรียนคุณso june
     แนะนำให้ท่านลูกค้านำสินค้าไปให้เจ้าหน้าที่หน้าร้าน Advice Distributions ดำเนินการตรวจเช็คให้ได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 12/11/2013 (13:40:03)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card