กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
ส่วนงาน Advice Shop / /
สอบถามข้อมูลการเคลมสินค้า - อยากทราบการเคลมสินค้า
ซื้อ tp-link tl-wn725n ที่ advice สาขาโพธาราม ราชบุรี มาวันเดียวใช้แล้วดึงออกมาฝาครอบหลุด เอาไปเปลี่ยนร้ายบอกต้องส่งเครม รอ ประมาณ 2 อาทิตย์ ก็เลยถามไปว่า ยังไม่ถึง 7 วัน เปลี่ยนตัวใหม่ให้ได้มั้ย ร้านบอกว่าเป็นความเสียหายจากผู้ใช้ ผมก็เลยงงว่าถ้าของดีจริงดึงออกจากการใช้งานแล้วมันจะพังมั้ย มันไม่ใช่ความเสียหายจากผลิตภัณฑ์หรือ อยากทราบว่า ทำไมไม่เปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้เนื่องจากยังไม่ถึง 7 วันเลย แล้วถ้าจะเปลี่ยนสินค้าเป็น อย่างอื่นที่ดีกว่าจะได้มั้ย เช่น PCIe Adapter TL-WN781ND
โดย อภิเชษฐ เพิ่มโสภา เวลา 23/9/2013 (21:29:21)
คำตอบที่ 1
กราบเรียนท่านลูกค้า ก่อนอื่นทางบริษัท ต้องกราบขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นและพร้อมน้อมรับคำติ ชมเพื่อที่ทางบริษัท จะได้นำมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีก กรณีสินค้าชำรุดของท่านลูกค้า ทางร้านของเรายินยอมและรับผิดชอบกับสินค้าที่ชำรุดในระยะเวลา 7 วัน แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขที่บริษัท กำหนด หากสินค้าชำรุดโดยผู้ใช้เอง จะต้องมีการตรวจสอบตามขั้นตอนของบริษัท ซึ่งขณะนี้สินค้าที่ชำรุดได้ดำเนินการส่งเคลมแล้วเมื่อ วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556 และได้รับการตรวจสอบเมื่อ วันที่ 25 กันยายน 2556 คือให้ทางสาขา สาขาโพธาราม จังหวัดราชบุรี เปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ลูกค้าก่อนได้เลย ทางบริษัทต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้ง
โดย อภิเชษฐ เพิ่มโสภา เวลา 25/9/2013 (16:34:00)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card