กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / /
ส่วนงาน Advice Shop / /
แจ้งข้อมูลการให้บริการของหน้าร้านตัวแทนจำหน่าย - advice สาขาปัว จ.น่าน

 หลายครั้งแล้วค่ะ ที่ดิฉันไปใช้บริการของแอดไวด์สาขาปัว จ.น่าน ครั้งแรกไปซื้อสายชาร์ตโน๊ตบุค asus เอาสายไปให้เค้าดูแล้ว พอกลับมาถึงบ้าน เอาสายใหม่เสียบ ปรากฏว่าอเดปเตอร์ ที่เสียบมันหลอมกว่าโน๊ตบุ๊ค เลยเอาไปเปลี่ยน พรร้อมไปดูโทรศัพท์ เห็นเค้าตั้งไว้ให้เล่น เลยถามว่ารุ่นนี้คืออะไร เค้าตอบว่าว่า แกรนด์2 มั้งค่ะ!! ดิฉันก็ใช้แกรนด์2 อยู่ มันไม่ใช่นี่ ไม่เดินมาดูลูกค้า อยู่ที่โต๊ะเหมือนเดิม ไม่ง้อลูกค้าด้วย ก็เลยเอาสายชาร์ตไปเปลี่ยน สุดท้ายได้วัตต์ต่ำกว่าอันเดิม ที่ใช้อยู่ ก็เลยใช้ไป สอบถามเพื่อนหลายคนแล้ว ก็เป็นประมาณนี้ ไปถามอะไรก็ไม่รู้เรื่อง

สุดท้ายอยากทราบเหมือนกันว่า 
พนักงานมีความรู้เรื่องคอมพ์ ดีไหม ทำไมถึงเกิดปัญหานี้หลายครั้ง อยากจะใช้บริการอีกต่อไป แต่ไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำๆ เพราะรู้สึกแย่ค่ะ 
 

โดย ลูกค้า เวลา 21/4/2014 (13:35:07)
คำตอบที่ 1
ผมในนามของกรรมการผู้จัดการบริษัท อีซี่คอมพิวเตอร์แอนท์เซอร์วิส Advice Shop สาขาปัว ขอน้อมรับคำติชมทั้งหมดเพื่อปรับปรุงการบริการต่อไป ทางบริษัทได้ทำการลงโทษพนักงานคนดังกล่าวตามกฏระเบียบของบริษัทเรียบร้อยแล้ว ต่อไปหากไม่ได้รับความสะดวกในการบริการของแผนกใดๆ สามารถโทรร้องเรียนมาที่เบอร์ 089-7573111 ขอขอบคุณครับสำหรับคำติชม
โดย ลูกค้า เวลา 21/4/2014 (21:40:59)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card