กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
ส่วนงาน AS One Shop / /
สาขา Advice Holdings Group / /
แจ้งการให้บริการของพนักงานหน้าร้าน - มาตรฐานของแอดไวซ์ ลำพูน สาขา.......

  สวัสดีครับ พอดีวันนั้นผมจะเข้าไปซื้อของ ทุกครั้งที่ผมจะเข้าไปซื้อของ ผมจะตรวจเช็คราคาที่หน้าเว็บแอดไวซ์ของลำพูนทุกครั้ง แล้วถึงไปซื้อ พอผมไปซื้อราคากลับไปตรงตามที่หน้าเว็บ เพราะหน้าเว็บ 119 แต่พอมาซื้อ 165 บาท ผมคิดว่าเวลาแค่5นาทีราคาคงไม่ขึ้นมาเยอะขนาดนี้หรอกมั้งคับ ผมเลยถามผู้ชายทีอยู่หน้าร้านตัวผอมๆ ว่าราคาในเมืองกับสาขานี้คนละราคากันหรอครับ "ผู้ชายคนนั้นบอกว่า ราคาเท่ากันคับ เว็บจะมีการอัพเดพวันละ3 เวลานะครับ" แต่ตอนที่ผมดู มันเพิ่งอัพเดพก่อนกน้าที่เช็คไปไม่เกิน 30 นาทีนะครับ ผมไม่เข้าใจว่ามันมีปัญหาที่ไหน เวลาสินค้าที่ได้ส่วนลดReady Point  ก็ไม่เคยจะได้เลยครับ

       ขอทิ้งท้ายไว้หน่อยครับ พนักงานผู้ชาย ตัวผอมๆ ที่อยู่หน้าร้าน เหมือนจะเปนผู้จัดการหรือเปล่า ผมไม่แน่ใจ พูดจาเหมือนตัวเองเก่ง  วิธีการพูดแบบไม่แคร์ลูกค้า เสียงดัง ผมว่าคุณควรปรับปรุงนิสัยแย่ๆด้วยนะครับ ถ้าผมเป็นพนักงานของคุณผมคงอึดอัดหน้าดู ถูกกดดัน พูดจาแขวะ   และบริหารร้านไม่เป็นอย่างคุณ ผมเห็นหลายครั้งแล้ว

     ยังไงผมก็ฝากให้ปรับปรุงมาตรฐานร้านด้วยนะคับ จะได้มีลูกค้าเข้าร้าน ถ้าขืนบริการอย่างนี้ต่อไปคงไม่มีใครจะเข้าแน่นอน ปากต่อปากน่ะครับ ผมก็คนหนึ่งล่ะ ฝากด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

 

ปล. ผมขอไม่บอกสาขานะครับ ผมแค่อยากให้รับรู้ถึงปัยหาที่เกิดขึ้นภายในองค์กรของคุณ ขอบคุณครั[

โดย ผู้หวังดี เวลา 26/3/2017 (03:31:53)
คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า
       ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณท่านลูกค้าเป็นอย่างสูงที่แจ้งข้อมูลเข้ามาให้รับทราบ และขอชี้แจงข้อมูลดังนี้
1.ราคาสินค้าที่จัดจำหน่าย แต่ละสาขาจะไม่เท่ากัน เนื่องด้วยอัตราค่าขนส่งและการแข่งขันทางการตลาดในแต่ละพื้นที่ไม่เหมือนกัน จึงให้ให้ราคาต่างกัน
2.ส่วนลด
Ready Point จะเป็นส่วนลดให้แก่ลูกค้าที่ถือบัตร Advice VIP Card และซื้อสินค้าในราคาที่แจ้งตามหน้าเว็บ หากเป็นลูกค้าขายส่งจะไม่มีส่วนลด Ready Point ให้ครับ เนื่องจากราคาที่ได้จะถูกกว่าหน้าเว็บอยู่แล้ว
3.สำหรับปัญหาการให้บริการของพนักงาน รบกวนท่านลูกค้าแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาด้วยนะครับ ว่าเป็นหน้าร้านสาขาไหน ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทางหน้าร้านรับทราบเพื่อดำเนินการปรับปรุงครับ ขอบคุณครับ
โดย ผู้หวังดี เวลา 11/11/2014 (18:38:39)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card