กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
ส่วนงาน AS One Shop / /
แจ้งข้อมูลการให้บริการของพนักงาน - แอดไวซ์ ลำพูน สาขานิคม

 สวัสดีครับ 

     แอดไวซ์ ลำพูน สาขานิคม พนักงานขายผู้ชายหน้าร้าน ชอบใส่อารทณ์กับลูกค้า เวลาที่ลูกค้าถามเยอะ หรือละเอียด ก้ชอบตอบแบบห้วนๆ กวนๆ และใส่อารมณ์  ตอนแรกเข้าร้านก้พุดดีอยู่หรอก แต่พอถามเยอะก้ใช้อารมณ์กับลูกค้า ผมเข้าใจนะครับว่า เวลาที่ลูกค้าถามละเอียด แล้วมันคงหงุหงิดน่าดู แต่ที่ลูกค้าถามเพราะต้องการข้อมูลจะได้ตัดสินใจซื้อได้ตรงกับการใช้งาน  อยากให้ปรับปรุงด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

โดย เฉลิมชัย เวลา 12/11/2014 (20:14:06)
คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า
     ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัยสำหรับการให้บริการที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณเป็นอย่างสูงที่แจ้งข้อมูลเข้ามาให้รับทราบ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทางหน้าร้านดำเนินการปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณครับ
โดย เฉลิมชัย เวลา 14/11/2014 (09:49:58)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card