กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / /
สินค้าเสียจากการขนส่งของแอดไวซ์สามารถขอเปลี่ยนสินค้าได้ไหมครับ
เนื่องจากผมสั่งซื้อเคสคอมพิวเตอร์เพื่อจะมาประกอบชุดคอมให้ลูกค้า ปรากฏว่า เคสคอมที่ได้มานั้น พอเปิดกล่องมาดูสภาพ ด้านหน้าตัวเคสมีการแตกหักของตัวสินค้า อาจจะเกิดจากการขนส่ง เพราะสินค้าอยู่ในกล่องถ้าไม่เปิดดูก็คงไม่รู้ว่าสินค้าเสียหาย เพราะผมได้รับของมาก็เปิดดูทันทีครับ พอเห็นว่าสินค้าเสียหายจากการขนส่ง ผมก็อยากถามว่า ทางบริษัทแอดไวซ์จะรับผิดชอบเปลี่ยนสินค้าได้ไหมครับ
โดย เอกคอมพิวเตอร์ เวลา 16/6/2015 (07:59:36)
คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า ในกรณีเกิดการเสียหายของสินค้าระหว่างการขนส่ง ทางเจ้าหน้าที่แนะนำลูกค้าติดต่อไปยังขนส่งที่ท่านใช้บริการโดยตรง เพื่อขอทราบข้อมูลในการดำเนินการแก้ไขเหตุการณ์ที่เกิดให้แก่ท่านลูกค้าอย่างไรครับ ขอบคุณครับ
โดย เอกคอมพิวเตอร์ เวลา 16/6/2015 (13:45:42)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card