กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สอบถามความพึงพอใจของเจ้าของกิจการครับ - การปรับเลเวลลูกค้า
ผมเคยเป็นคนที่ทำงานในองค์กรณ์ครับ แต่ตอนนี้ออกมาแล้วละครับอยากสอบถามเรื่องการเปลี่ยนแปลงราคาตามบัตรที่ทำมาก่อนหน้าที่จะเข้าทำงานนี้ครับแต่สั่งของไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ราคาได้ราคาส่งสอง แต่วันนี้ผมว่าจะสั่งของไปอีกแต่พอดูราคามันกลับได้ราคาขายปลีกเฉยเลย ทำไมครับสาเหตุนี้เพราะไม่ชอบหน้ากันแล้วหรอครับถึงได้เปลี่ยนราคาซื้อสินค้าให้เป็นขายปลีกซะงั้น ถ้าจะไม่ขายให้ก็บอกสิครับไม่ต้องมาเปลี่ยนช่องราคาหรอกครับ ร้านอื่นก็มีครับทั่วไทยแล้วซื้อไหนก็ได้ครับ แบบนี้ผมว่านะมันเป็นการเอาเปรียบลูกค้านะคับ เวลาไม่พอใจลูกค้าคนไหนมากลับไปเปลี่ยนแปลงราคา ทั้งๆลูกค้าบางคนไม่ได้ทำบัตรสมาชิกที่สาขานั้นด้วยซ้ำ แล้วเวลาไปซื้อต่างจังหวัดอื่น ๆ แบบนี้เราก็ไม่สามารถแนะนำลูกค้าได้สิว่า องค์กรณ์นี้ เราสามารถซื้ออุปกรณ์ได้ราคาถูกกว่าองค์กรณ์อื่นเขาอีก ผมว่านะครับ เจ้าของกิจการ บางที่ก็เอาแต่ความคิดของตัวเองเกินไปครับ ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าเสียเปรียบมากๆๆๆๆครับทำแบบนี้นะไม่ใช่ว่าเรื่องมากนะครับ ออกจากงานมาแล้วเราก็ต้องทำงานนะครับ ไม่ได้ออกมานอนครับ ความรู้ที่ได้จากองค์กรณ์มาก็เอามาทำประโยชสิครับแล้วจะไปทำมาทำไมละครับถ้าไม่เอามาทำเอง ขอบคุณครับ
โดย เราไม่ได้เกิดมาเพื่อยอมจำนน เวลา 1/8/2015 (17:06:44)
คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงข้อมูลนโยบายการปรับช่องราคา (Level) ดีลเลอร์ให้รับทราบดังนี้ เนื่องจากทางบริษัทฯ มีความประสงค์จะรักษาสิทธิ์ให้กับร้านค้าดีลเลอร์ที่สั่งซื้อสินค้าไปจำหน่ายต่อ และมียอดเคลื่อนไหวในการสั่งซื้ออย่างต่อเนื่อง จึงได้กำหนดนโยบายการปรับช่องราคาขึ้นมา ซึ่งที่ทางบริษัทฯ กำหนดไว้ คือลูกค้าจะต้องมียอดเคลื่อนไหวรวม 6 เดือน ย้อนหลัง 30,000 บาทขึ้นไป ซึ่งถือว่าเป็นยอดที่ไม่สูงมากนัก สำหรับดีลเลอร์ที่มียอดเคลื่อนไหวรวม 6 เดือน ย้อนหลัง ต่ำกว่า 30,000 บาท ทางบริษัทฯ จะมีการปรับช่องราคาจากขายส่ง เป็นช่องขายปลีก โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป
โดย เราไม่ได้เกิดมาเพื่อยอมจำนน เวลา 3/8/2015 (10:39:00)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card