ลูกค้าสัมพันธ์ 1602
ADVICE IT INFINITE CO., LTD.
ส่วนงาน Advice Mini / กรุงเทพฯและปริมณฑล / บริษัท คอมพิวเตอร์ โอเค จำกัด (เซียร์รังสิต สาขา 5)
แจ้งข้อมูลการบริการของสาขา - ช่าง ไม่ชำนาญพอ
สวัสดีครับ เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้เอาคอมพิวเตอร์ไปเพิ่ม ram ที่ advice แห่งหนึ่ง ปรากฏว่า เปลี่ยนแรมใส่เข้าไปแล้ว เปิดเครื่องไม่ได้ ทางร้านก็จะขอลองลงวินโดว์ใหม่(ทั้งๆที่เครื่องก่อนนำมานั้นใช้งานได้ปกติ) ผมก็เลยไม่ได้ขัดอะไร ผมก็นึกในใจอยู่ว่า พอใส่อันใหม่ทำไมถึงไม่ติด ก็เลยลองให้ทางร้านลงไป พอลงแล้วมันก้อยังไม่ผ่าน เขาก็บอกว่าเมนบอร์ดผมมีปัญหา เลยตัดสินใจขอคืนค่าอุปกรณ์ เพราะงานมีปันหา ผมจึงนำไปให้ร้านธรรมดาที่ผมรู้จัก เขาบอกว่าเมนบอร์ดรุ่นผมมันเก่า มันไม่สามารถใช้แรมที่มีความจุ 4GB ได้ ก็เลยให้เขาลงวินโดว์ใหม่ซะ พอกลับมาที่บ้านก้อใช้งานได้ปกติ จนกระทั่งแฟนผม จะนำงานที่จะส่งอาจารมาทำที่เครื่องของผม แฟนก็เสียบแฟรชไดร์ปกติ แล้วจู่ๆ มีกลิ่นไหม้ พอผมไปดูก็ปรากฏว่าแฟรชไดร์ ไหม้เสียหายไปหมดแล้ว ไม่สามารถใช้งานได้ งานที่จะส่งอาจารแล้วก็หายไป ผมก็สงสัยว่ามันไหม้ได้ไง เลยถอดฝาออกดูซะ แล้วเปิดเครื่องดู พอดีสังเกตุเห็นไฟที่ปุ่มpower มันกระพริบ ส่วนไฟที่จะกระพริบนั้นกลับติดสว่างตลอดเวลา ผมจึงรู้เลยว่าช่างที่adviceประกอบสายผิด (เมื่อช่วงบ่าย ช่างกำลังซ่อม ได้แวะเข้าไปดูเห็นช่างเขาเปิดฝาแกะการ์ดจอแกะโน่นนี่ นั่น)ขอละครับแต่ละสาขาขอให้มีช่างที่ชำนาญมาตรวจเช็คเครื่องก่อนถึงมือลูกค้าด้วยครับ คือเสียความรู้สึกมากๆ ที่เจอเหตูการณ์แบบนี้
โดย tanapol เวลา 3/10/2017 (00:00:00)
คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า

      ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในส่วนของการให้บริการที่ไม่ได้เป็นไปตามความคาดหวังของท่าน และต้องรบกวนขอข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมด้วย ว่าท่านลูกค้าเข้าไปติดต่อใช้บริการที่สาขาไหน

หากทราบข้อมูลสาขาแล้ว ทางแอดมินจะทำการประสานงานแจ้งให้ผู้จัดการเขต ดำเนินการตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น และหาแนวทางแก่ไขปัญหา พร้อมทั้งชี้แจงให้ท่านลูกค้ารับทราบอีกครั้ง

ขอบคุณครับ
โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 11/2/2016 (09:50:21)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card