กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / ภาคใต้ / บริษัท เดอะซิสเต็มนครศรี จำกัด
แจ้งข้อมูลปัญหาของตัวสินค้า - คอมมีปัญหาหลังส่งซ่อม
สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 23/4/16 ผมได้นำ Notebook เข้าเป่าฝุ่นแก้ปัญหาความร้อน สภาพก่อนส่งมอบให้ทางร้าน แป้น Keyboard ใช้พิมพ์ได้ปกติ แต่หลังที่ได้นำเครื่องกลับมาใช้งานพบว่าแป้น Keyboard แถบทางซ้าย เช่น 1,2,A,Z,X พิมพ์แล้วตัวอักษรไม่ขึ้น ซึ่งผมต้องใช้ Notebook เครื่องนี้ในการทำงาน ไม่ทราบว่าทางร้านจะรับผิดชอบอย่างไร รบกวนขี้แจ้งด้วยครับ รหัสสินค้า A0054413 สาขาที่ 00008 เลขที่ 28/61-28/62 ถนนยิงเป้า ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม 73000
โดย Nutthapon เวลา 24/4/2016 (23:32:41)
คำตอบที่ 1

เรียนท่านลูกค้า

     ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในส่วนของปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

     เบื้องต้น แอดมิน ได้ประสานงานแจ้งข้อมูลให้ผู้จัดการสาขารับทราบแล้ว และให้ท่านนำเครื่องเข้าไปที่สาขาอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ช่างจะดำเนินการตรวจเช็ครายละเอียดปัญหาที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้ครับ

ขอบคุณครับ

โดย Nutthapon เวลา 25/4/2016 (11:16:47)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card