กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
ส่วนงาน Advice Shop / ภาคอีสาน(บน) / บริษัท แอดไวซ์ วังสะพุง จำกัด
แจ้งการบริการ - การให้ข้อมูลลูกค้า
เรียนคณะผุ้บริการ เนื่องด้วยดิฉันเป็นลูกค้าได้ไปซื้อเครื่องปริ้น brother p 300 แต่ที่ร้านไม่มีเครื่องเลยสั่งสินค้า พอวันรับสินค้าก้อมารับปกติ แต่อีกหลายวันต่อมาเครื่องมีปัญหาเลยเอามาตรวจสอบที่ร้าน ทางร้านแจ้งว่าเครื่องมีปัญหาต้องส่งเคลมทั้งที่ ซื้อมาไม่ถึงอาทิตย์ เพราะทางร้านแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้ เพราะกล่องมีการตัด และเครื่องไม่เหมือนเดิม ( พอดีเอาปากกาลบคำผิดเขียนชื่อตรงเครื่อง ) ดิฉันเลยต้องได้ส่งเครื่องไปเคลมไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ แค่อยากถามต่อบริษัทว่า 1.ตอนไปรับสินค้าคุณทำไม ไม่บอกบ้างว่าลูกค้าอย่าเพิ่งตัดกล้องนะคะ่ 2, ลูกค้าอย่าเพิ่งเขียนอะไรนะค่ะ ถ้ามีปัญหา บอกแค่ว่ารับประกันหนึ่ง ปี บอกันบ้างหน่อยสิค่ะ กะแค้่ไม่กี่ประโยค อีกอย่าง เรารอเครื่องเคลมเป็นเดือน เราเสียเวลาไม่เท่าเสียใจที่ทางร้านไม่แนะนำสิ่งที่เราควรจะได้รับ เวลาขายสินค้าเราจ่ายตังออกไปด้วยความไว้วางใจ ความเป็น Advice นะคะ หวังว่าท่านผู้บริหารจะได้อ่านนะคะ
โดย หทัยทิพย์ เวลา 8/9/2016 (11:23:01)
คำตอบที่ 1
เรียนท่านลูกค้า ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัย สำหรับการบริการที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณลูกค้าที่แจ้งข้อมูลเข้ามา ขอชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ 1. กรณีของ Printer จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยนตัวใหม่ใน 7 วันทันทีที่สาขา ค่ะ จะเป็นการส่งเข้ามาที่สำนักงานใหญ่เพื่อให้ Supplier (ซัพพลายเออร์) เป็นผู้ตรวจสอบ และ พิจารณาดำเนินการให้ 2.การให้ข้อมูลของพนักงานสาขา ทางแอดมิน ได้ประสานงานแจ้งฝ่ายบริหารและผู้จัดการสาขารับทราบ เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ
โดย หทัยทิพย์ เวลา 8/9/2016 (14:43:12)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card