กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
ส่วนงาน Advice Shop / ภาคเหนือ / บริษัท แอดไวซ์ สลกบาตร จำกัด
แจ้งข้อมูลการให้บริการของพนักงาน - องค์กรน่าจะดีนะถึงมีติชมบริการ
ส่วนใหญ่องค์กรที่มีที่ให้ร้องเรียนด้านการบริการ น่าจะเป็นองค์กร ที่ใส่ใจอยากจะปรับปรุงงานบริการ แต่ทำไมพนักงานสาขา พาราเดียมกับตรงกันข้าม ถาม 5 คำตอบ 1 คำ ตอบแบบจะถามทำไมเยอะแยะ อ้าวซื้อเมนบอร์เอาตังค์มาอุดหนุนก็อยากได้ข้อมูลจากผู้รู้ผู้ขาย นึกว่าเป็นกับเราคนเดียว มีน้องอายุ สัก17-18 มาถามเรื่องเม้า ก็โดนเหมือนกัน เห็นเขาเลยเดินออกไปโดยไม่อยากถามต่อ อ้อเลยเข้าใจว่า การอบรม การพัฒนาสวนทางกันเลย พนักงานเกือบทุกคนสาขาพาราเดียม ยิ่งตี๋ๆสูงๆ ไม่เต็มใจทุกรูปแบบ สายตาก็แย่มากหน้าก็ไม่รับแขก ถามว่ารับประกันกับอะไร นั่นไง SVOA ติดอยู่ที่บอร์ดไง โอ้โห เยี่ยม นี่เรามาขอบอร์ดเขาหรือนี่ เห้อ เสียอารมณ์
โดย กเด้ดะ เวลา 7/12/2016 (00:00:00)
คำตอบที่ 1

เรียนคุณลูกค้า

       ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัยสำหรับการให้บริการของพนักงานที่เกิดขึ้น ทางแอดมิน ได้แจ้งข้อมูลให้ผู้จัดการเขตรับทราบ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลและปรับปรุงการให้บริการของตัวพนักงาน

ขอขอบคุณลูกค้าที่แจ้งข้อมูลเข้ามา ทางบริษัทฯ จะนำข้อมูลที่ได้รับไปพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น

สุดท้ายนี้ ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยดีต่อไป
ขอบคุณค่ะ

โดย กเด้ดะ เวลา 27/10/2016 (11:30:32)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card