กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
ส่วนงาน Advice Shop / ภาคกลาง / บริษัท วี ไลค์ แอดไวซ์ จำกัด(สาขา 1)
แจ้งข้อมูลการบริการของสาขา - ขอให้พนักงานปรับปรุงการบริการ
สาขาลพบุรี (ติดร้านอาหารบัวหลวง) มาใช้บริการ 2 ครั้งแล้วครับ ครั้งแรกมาซื้อ Laser Printer และ Ink Jet Printer อย่างละ 1 เครื่อง ถามอะไรเกี่ยวกับ specification ไม่รู้เลย จนต้องกลับไปหาความรู้เอง และมาซื้อ Brand ที่ตั้งใจ (คราวนี้ไม่ถามแล้ว) ครั้งที่ 2 จะมาซื้อ Internal Hard Disk คิดว่าจะซื้อหลายตัว ต้องรอบคอบกน่อย ก็ถามคุณสมบัติเหมือนเดิม เพื่อเปรียบกับราคาระหว่าง Brand 2 Brand พนักงาน(ผู้หญิง)ตอบเหมือนเดิม brand ต่างกัน ราคาเลยต่างกัน ไม่ได้ให้รายละเอียดที่น่าจะเป็นประโยชน์เกี่ยวกับ specification ที่ต่างกันเลย ตอบเสร็จก็ก้มหน้าไม่สนใจลูกค้า ผ่านไป 1 ปีกว่า ระหว่างครั้ง รกและครั้งที่ 2 service และ knowledge เกี่ยวกับสินค้าที่ต้องขาย ต่ำกว่ามาตรฐานมากครับ ผมเลยเดินออกจากร้านไปเลย ไปซื้อที่ J.I.B. ราคาใกล้เคียงกัน แต่ Knowledge ของพนักงานขายต่างกันมากครับ ช่วยปรับปรุงหน่อยครับ (ไม่แนใจว่าเรียก สาขา 1 หรือเปล่า แต่ติดกับร้านอาหารบัวหลวงครับ)
โดย Thanachai เวลา 22/12/2016 (14:45:59)
คำตอบที่ 1

เรียนคุณThanachai
      ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัยสำหรับการให้บริการที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวังของท่านเป็นอย่างสูง และขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามา แอดมิน ได้แจ้งข้อมูลให้ผู้จัดการเขต รับทราบ เพื่อตรวจสอบพร้อมทั้งปรับปรุง แก้ไข การบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
ขอบคุณค่ะ

โดย Thanachai เวลา 22/12/2016 (15:13:40)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card