กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / /
แจ้งข้อมูลการบริการ - แอดไวซ์ พิจิตร เขาบริการกันแบบนี้หรอ

 คือของระบายสิ่งที่เจอมากับการให้บริการของแอดไวซ์สาขาพิตรนิดนึงนะ คือแบบว่ามีลูกค้าเข้าไปใช้บริการแทนที่จะสอบถามว่าต้องการอะไรรึมาติดต่ออะไร แต่นี่ไม่เรย พอเห็นลูกค้าเดินเข้าร้านหันมามองแร้วก็หันกลับแบบไม่พูดอะไรหันไปคุยกันต่อแบบไม่สนใจลูกค้า เราก็ยืนรอยุหน้าเคาว์เตอร์เห็นว่าไม่มีพนักงานคนไหนจะถามแร้วเราก้อไม่โอกาสถามได้เพราะพนักงานยืนคุยกันแบบไม่สนใจลูกค้าเรย พักนึงเราก็เรยถามแทรกระหว่างที่พนักงานยืนคุยกันยุว่ามีหมึกเครื่องปริ้นhpไม๊ ก็มีพนักงานคนนึงเดินมาถามว่าเบออะไร เราก็เรยบอกว่าจำไม่ได้ แร้วก็เรยถามต่ออีกว่าต้องซื้อตลับหมึกใหม่ทั้ง2ตลับเรยหรอเพราะหมดแค่ตลับเดียวแร้วเราก็เรยเดินมาดูหมึกที่วางไว้ที่ชั้น พนักงานก็ไม่ตอบอะไรแล้วไม่สนใจเราเรยหันไปคุยต่อ เราก็เรยงงว่าเขาให้บริการกันแบบนี้หรอ ช่วยตอบด้วยนะ

โดย คนธรรมดา เวลา 27/12/2016 (20:48:25)
คำตอบที่ 1

 

เรียนคุณคนธรรมดา

      ก่อนอื่น ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในส่วนของการให้บริการที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา แอดมิน ได้แจ้งข้อมูลให้ผู้จัดการสาขา ทราบถึงปัญหา เพื่อตรวจสอบพร้อมทั้งหาแนวทางแก้ไขและปรับปรุงการบริการต่อไป

ขอบคุณค่ะ

โดย คนธรรมดา เวลา 29/12/2016 (15:29:19)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card