กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / ภาคใต้ / บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 28
แจ้งการให้บริการของเจาหน้าที่สาขา - onlineดีมาก หน้าร้านบริการห่วยมาก
ก่อนอื่นผมขอชื่นชมก่อนนะครับ สั่งของทางadvice online เป็นประจำ ส่งของได้รวยดเร็ว ไม่มีของเสียเลย ส่วนข้อติคือ เมื่อวันที่ 3/1/60 ผมได้เข้าไปซื้อของที่advice สาขากระบี่ พนักงานคุณมายืนประกบผม แทบจะสิงอยู่แล้ว ก็ไม่ได้มีการแนะนำอะไรเลย ทำยังกับผมจะมาขโมยสินค้า ถามอะไรก็ตอบได้แค่ข้อมูลที่เขียนอยู่บนกล่อง ถ้าตอบแบบนี้ไม่ต้องตอบก็ได้ครับ แล้วที่สำคัญ ยืนเคี้ยวหมากฝรั่งคุยกับลูกค้า ที่สาขานี้เค้าไม่มีเวลาพักให้พนักงานใช่มั้ยครับ มาถึงตอนจ่ายเงิน เปิดบิลที่เคาเตอร์1 ให้ผมไปจ่ายเงินเคาเตอร์ที่5 ครั้งแรกยังพอเข้าใจได้เพราะผมจ่ายเป็นบัตรเครดิต แต่ที่ผมไม่เข้าใจคือ ให้ผมเดินกลับไปเซ็นบัตรที่เคาเตอร์ที่1 กลับมารับบิลที่เคาเตอร์ที่5 คุณไม่ได้อบรมพนักงานเรื่องเซอร์วิสลูกค้าบ้างเลยใช่มั้ยครับ หรือที่สาขานี้ไม่มีผู้จัดการ ส่วนตัวผมคงไม่ไปซื้อของที่สาขานี้อีก ขอบคุณครับ
โดย ธนพน XXXX เวลา 4/1/2017 (09:10:15)
คำตอบที่ 1

      ก่อนอื่นทาง แอดไวซ์ ต้องขออภัยในส่วนของการให้บริการของเจ้าหน้าที่ประจำสาขา 

ขอขอบพระคุณที่ใช้บริการแอดไวซ์ออนไลน์ ของเราและส่งคำชื่นชมนี้มา  

ทางแอดมินได้ประสานงานไปยังผู้จัดการผู้ดูแลสาขาแล้ว  เพื่อปรับปรุงการให้บริการของเจ้าหน้าที่ต่อไป  และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการท่านอีก 

ขอบคุณค่ะ  

โดย ธนพน XXXX เวลา 7/1/2017 (15:17:51)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card