กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / ภาคเหนือ / บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 7
พนักงาน ควรได้รับการอบรม เรื่อง การพูดคุยกะลูกค้า การต้อนรับ บ้างนะครับ
ผมเป็นหนึ่งคนที่ ซื้อของผ่านแอดไวซ์บ่อย ซึ่งตรงนี้ เจอมาบ่อย หลาย ๆ สาขา พนักงาน ก็ดี พูดจาดี เอาใจใส่ลูกค้า แต่ ก็มีบางคน ที่ ชักสีหน้าไม่พอใจ คำพูดก็พูดไม่มีหางเสียง ทำงานก็ช้า บางที ไม่มีความรู้ด้านนี้เลย อุปกรณ์ บางตัวยังไม่รู้จัก เชื่อว่า หลาย ๆ คนคงเจอแบบผม ขอ ระบุ นะครับ พนักงานขายที่เป็นทอม ตัวเล็ก ๆ คุณควรปรับปรุงนะครับ ถ้ายังเป็นแบบนี้อีก คุณพิจารณาตัวเองเหอะครับ งานบริการไม่เหมาะกับคุณ!! เพราะเท่าที่สังเกตุมา ไม่ใช่ที่เป็นกะลูกค้าบางคน คุณพูดแบบนี้กับคนทุกคน ลูกค้าบางคนเค้าเค้าไม่รู้เรื่องมาซื้อของ คุณต้องให้คำแนะนำที่ดี ไม่ใช่ทำท่าที แล้วชักหน้าใส่
โดย สมปอง เวลา 20/2/2017 (00:00:00)
คำตอบที่ 1

เรียน  คุณลูกค้า 

              ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยที่ท่านได้รับความไม่สะดวก ทั้งนี้ ได้แจ้งผู้จัดการสาขาต่างๆ ให้เพิ่มความเข้มงวดให้มากขึ้น เกี่ยวกับการให้บริการที่ดี ต่อลูกค้า ทางบริษัทฯ จะนำข้อมูลของท่าน ไปพัฒนา และปรับปรุงการให้บริการครั้งต่อไปค่ะ............ขอบคุณค่ะ

โดย สมปอง เวลา 27/1/2017 (10:45:48)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card