กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / ภาคกลาง / สำนักงานใหญ่
ติชมการให้บริการ - รู้สึกไม่ประทับใจในการบริการเป็นอย่างมากกับการสั่งซื้อสินค้าจากแอดไวซ์ออนไลน์
เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ผมได้ทำรายการสั่งซื้อสินค้าจำนวน 3 ชิ้นจากเวปแอดไวซ์ออนไลน์และได้รับสินค้าในช่วงบ่ายของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ในตอนเย็นผมได้ทำการเปิดกล่องตรวจเชคสินค้าพบว่าสินค้า 1 ใน 3 ชิ้นมีปัญหาเป็นสินค้าหลุดคิวซีผิดมาตฐานคือสายพาวเวอร์คอร์ดยาว 3 เมตรขั้ว L กับขั้ว N สลับกัน เช้าวันที่ 18 กุมภาพันธ์ผมจึงแจ้งเรื่องนี้ไปในกล่องข้อความของแฟนเพจ ทางแอดมินได้แจ้งให้ผมส่งสินค้า ที่มีปัญหากลับไปเปลี่ยนที่สำนักงานใหญ่แต่ผมได้แจ้งกลับว่าไม่สะดวกที่จะเดินทางไปส่งของหรือเดินทางไปฝากส่งยังสาขา ผมติดต่อทางแอดไวซ์ แจ้งเรื่องสินค้ามีปัญหาอีกครั้งและแจ้งเรื่องความไม่สะดวกที่ต้องเดินทางไปส่งสินค้ากลับคืน แต่ก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ ทุกช่องทางการติดต่อ ได้รับคำตอบแต่เพียงว่าให้ส่งสินค้ากลับเท่านั้น ผมรู้สึกไม่ประทับใจกับการบริการของแอดไวซ์ออนไลน์เป็นอย่างมาก ในฐานะผู้ซื้อผมอยาก ถามทางแอดไวซ์ออนไลน์ครับ การที่คุณส่งสินค้าหลุดคิวซีให้ลูกค้ามันเป็นความผิดของลูกค้าหรือครับ ทำไมถึงผลักภาระที่เกิดจากความ ผิดพลาดของคุณให้ลูกค้า ถ้าสินค้ามีปัญหาหลังจากใช้งานก็ว่าไปอย่าง มันเป็นหน้าที่ของลูกค้าที่ต้องนำไปเคลมที่ศูนย์บริการ แต่นี่คือยัง ไม่แม้ที่จะได้ใช้งานซะด้วยซ้ำ ในธุรกิจการซื้อขายสินค้าออนไลน์ต้องอาศัยความไว้เนื้อเชื่อใจกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ผมไว้ใจทำรายการสั่งซื้อ และชำระเงินล่วงหน้าโดยหวังว่าทางแอดไวซ์ออนไลน์จะส่งสินค้าที่ดีมีคุณภาพให้ แต่ผมกลับโดนมัดมือชกส่งสินค้าไร้คุณภาพให้หนำซ้ำยังต้อง รับภาระในการจัดการส่งสินค้ากลับไปเปลี่ยนอีก ทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดของผมเลย ผมไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะได้เลือกสินค้าก่อนจ่ายเงินนะครับ แล้วที่ลูกค้าเลือกช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ก็เพื่อความสะดวกไม่ต้องเดินทางไปซื้อที่สาขา เพียงแค่ทำรายการสั่งซื้อ ชำระเงิน และรอสินค้าที่บ้านเท่านั้น แต่หากต้องมารับภาระในการเดินทางไปส่งสินค้าคืนสินค้าสู้ไปซื้อที่สาขาซะตั้งแต่แรกไม่ดีกว่าหรือครับ ได้เห็นสินค้าได้ทดสอบก่อนจ่ายเงิน ที่ผมพิมพ์มานี้ก็คงไม่ได้คาดหวังอะไร คงจะไม่มีการช่วยเหลือใดๆอีกเช่นเคยแบบที่ได้แจ้งกับทางช่องทางอื่นๆ และทางแอดไวซ์ออนไลน์ ก็คงไม่มีการปรับปรุงบริการใดๆอีกเช่นกัน 60 บาทสำหรับมูลค่าของสายไฟที่หลุดคิวซีเส้นนั้นสำหรับผมถือว่าคุ้มสำหรับการจ่ายเงินซื้อประสบการณ์ และนี่คงเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับการอุดหนุนแอดไวซ์ออนไลน์ ผมคงไม่สามารถไว้ใจร้านค้าที่ผลักภาระจากความผิดพลาดของร้านเอง มาให้ลูกค้ารับผิดชอบได้หรอกครับ
โดย อนุวัฒน์ เวลา 23/2/2017 (00:00:00)
คำตอบที่ 1

ต้องขอขอบพระคุณมากค่ะ ที่แจ้งข้อมูลการใช้บริการครั้งนี้ของท่านเข้ามา  และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 
 ทางเราจะนำข้อมูลนี้เพื่อพิจรณาปรับปรุงต่อไป  และทางเรามีการดูแลสินค้าหลังการขาย  และมีการชดเชยในส่วนของค่าขนส่งกลับมาที่สำนักงานใหญ่ในกรณีที่สินค้าได้รับแล้วเสีย ชำรุดต่างๆ
โดยมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ 
      ขั้นตอนการดำเนินการเมื่อพบว่าสินค้ามีปัญหา (กรุณาตรวจสอบสินค้าทันทีที่ได้รับสินค้า)
แจ้งปัญหาของสินค้ากับเจ้าหน้าที่และทีมงานเพื่อขอคำแนะนำ
แจ้งรายละเอียดปัญหาของสินค้าโดยเลือกเมนู    "การรับประกัน > แจ้งเคลมสินค้า" ระบุรายละเอียดให้ครบถ้วน พร้อมแนบภาพถ่ายสินค้าที่มีปัญหา
หากต้องส่งสินค้ากลับมาที่บริษัทตามกระบวนการรับประกันสินค้า เมื่อท่านส่งสินค้าแล้ว 
กรุณาแจ้งเลขพัสดุการส่งสินค้ากลับมาที่เมนูสถานะเคลม เพื่อใช้ในการตรวจสอบ 
หากไม่มีการแจ้งเลขพัสดุการจัดส่งสินค้ากลับมา ทางเราจะไม่รับผิดชอบใด ๆ หากสินค้าของท่านสูญหาย หรือทางเราไม่ได้รับสินค้าที่ท่านส่งกลับมา
ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการเคลมสินค้าได้ที่เมนู "การรับประกัน > ติดตามงานเคลม"
ระยะเวลาดำเนินการเคลมสินค้า
ในกรณีสินค้าที่อยู่ในระยะรับประกันเปลี่ยนคืน 14 วันใช้เวลาดำเนินการประมาณ 7 วันทำการ
ในกรณีสินค้าที่เกินระยะเวลารับประกัน 14 วันไปแล้ว เป็นการเคลมซ่อมสินค้า ใช้ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 15-30 วันทำการ

วิธีส่งคืนสินค้า
สินค้าภายใน 14 วัน เริ่มจากวันที่สั่งซื้อในใบเสร็จ  ได้ที่ บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด (ฝ่ายเคลมแอดไวซ์ออนไลน์) เลขที่ 74/1 หมู่ 1 ถ.ราชพฤกษ์ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 

เงื่อนไขเพิ่มเติม  https://online.advice.co.th/policy/onlinewarranty

รายละเอียดเพิ่มเติม Advice Online 
โทร : 092-247-8666 , 092-247-8555 , 092-247-8444 , 092-247-8333 , 092-247-8222 , 081-5474400 
LINE : @adviceonline (วันจันทร์ - เสาร์ เวลาทำการ 9.00 น. - 18.00 น.)

ขอบคุณค่ะ 

โดย อนุวัฒน์ เวลา 23/2/2017 (09:59:11)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card