ลูกค้าสัมพันธ์ 1602
แจ้งการบิรการเจ้าหน้าที่ขนส่ง - ฝากเรื่องให้ถึง TDS ใต้
พนักงานมาส่งของโทรหาผมหลายสายไม่ได้รับโทรศัพท์ จังหวะติดคุยกับลูกค้า พอโทรกลับพูดจาไม่ค่อยดีว่าเออโทรหาตั้งหลายสายแล้ว และมาฝากบอกกับคนที่รับของแทนว่าต่อไปถ้าสั่งของหัดรับโทรศัพท์บ้าง ไม่งั้นส่งของไม่ได้ มันใช่เหรอ อยากให้เขาโทรมาล่วงหน้าก่อนส่งของอย่างน้อย 1 ชั่วโมง Kerry มาส่งไม่เคยมีปัญหา เขาโทรมาแจ้งก่อนมาส่งของด้วยซ้ำ
โดย mol เวลา 10/3/2017 (12:47:58)
คำตอบที่ 1

เรียนคุณ mol  

ทางเราต้องขออภัยมา ณที่นี้ด้วยนะคะ  และในส่วนของการให้บริการเจ้าหน้าที่ขนส่งได้ประสานงานแจ้งไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว  เพื่อจะได้ปรับปรุงต่อไปค่ะ  

ขอบคุณค่ะ 

โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 13/3/2017 (10:38:32)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card