ส่วนงาน Advice Mini / ภาคเหนือ / บริษัท แอดไวซ์ แจ้ห่ม จำกัด
เอาคอมไปลงวินโด่ที่สาขาแจ้ห่ม
แกะคอมก็ไม่แจ้งลูกค้า เอาไปแค่ลงวินโด่ ค่ะ เสียความรู้สึกมาก จากไว้ใจลงวินโด่ที่ร้านนี้ตลอดตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจหละ ลงวินโด่มันใช้เวลานานสามสี่วันเลยหรอคะ ครั้งก่อนที่ลงครึ่งวันยังได้คอมคืนเลย พอแชทเเชทถามเจ้าของร้านบอกฮาร์ทดิทแบท แล้วถ่ายรูปคอมที่แกะมาให้ดู มีเป็นแพงวงจรเเล้วฝุ่นเกาะเยอะๆ บอกตอนนี้ทำความสะอาดเบื้องต้นฝุ่นที่เกาะออกหมดเเล้วแนะนำให้ซื้อแบทใส่คอม คืออะไรคะงงมาก ฮาร์ทดิทแบทเเล้วเกี่ยวอะไรกับแบตคอม ฮาร์ทดิทแบทเเล้วถ่ายรูปพัดลมคอมมาเพื่อ บอกซื้อแบตคอมใส่ แล้วถามราคาเท่าไรป่านนนี้ยังไม่ตอบเลย ไม่รู้เอาไปซ่อมที่ไหนรึป่าว ถ้ายเสียตังเย๊อะขนาดนี้นะ จะโคตรผิดหวังมากเลย กับอีแค่ลงวินโดมันลามไปดปลี่ยนบอทได้ไงอ่ะ งงมากค่ะ
โดย pichsinee arwon เวลา 30/4/2017 (09:04:08)
คำตอบที่ 1

เรียนยคุณ pichsinee   

ขอขอบคุณมากค่ะที่แจ้งการให้บริการของเจ้าหน้าที่สาขาเข้ามา  ทางแอดมินได้มีการประสานงานไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไปเพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไป  

และอาจจะมีเจ้าหน้าที่จากสาขาติดต่อไปเพื่อชี้แจงข้อมูล ให้ท่านทราบต่อไปค่ะ 

ขอบคุณค่ะ 

โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 3/5/2017 (18:37:52)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card