กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
สาขา Advice Holdings Group / ภาคเหนือ / บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด สาขา 70
การบริการ
ได้เข้าไปใช้บริการที่สาขาแห่งหนึ่ง แล้วใช้บัตรสมาชิกสะสมแต้ม และออกใบเสร็จเพื่อไปใช้ในการเบิก แต่บัตรสมาชิกนั้นมีการใช้หลายหน่วยงาน เนื่องจากอยู่บ้านหลังเดียวกันจึงไม่อยากออกบัตรสมาชิกเพิ่ม แต่ปรากฎว่า เมื่อร้องขอให้พนักงานออกบิลในนามอีกชื่อหนึ่ง ที่ไม่ใช้อยู่ในระบบ ขณะนั้น พนักงานก็พูดออกมาทันทีว่า ทำไมไม่ทำบัตรอีกใบละค่ะ แบบนี้ก็ต้องเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา วันดังกล่าวก็ไม่ได้สนใจไรก็บอกแค่เพียงว่ายังละค่ะ นึกว่าจบแล้ว เมื่อใช้คนไปรับของที่สั่งซื้อปรากฎว่าพนักงานได้พูดอีกว่า ทำไมไม่สมัครบัตรอีกใบละค่ะ แบบนี้ต้องเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา พูดเหมือนรำคาญ เพราะอะไรค่ะ ถามหน่อย ลูกค้าไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนที่อยู่หรอค่ะ หรือว่าลูกค้าผิดที่ไม่ได้สมัครสมาชิกเพิ่ม รบกวนอยากสอบถามค่ะ เพราะเริ่มติดลบกับสาขานี้จนไม่อยากใช้บริการแล้วค่ะ แถมยังมองหาร้านอื่นที่บริการดีกว่านี้ค่ะ อีกอย่าง ถ้าเปรียบเทียบการใช้บริการ ของจังหวัดบ้านเกิดและจังหวัดที่ทำงาน บอกได้เลยค่ะ จังหวัดที่ทำงาน บริการลูกค้าโคตรห่วยค่ะ ที่บ้านเกิดบริการดีมากๆๆ ค่ะ อยากทราบจริงๆๆ นะค่ะว่าการเปลี่ยนชื่อที่อยู่ในการออกบิลเต็มมันลำบากมากไหมค่ะ กับการทำงานของพนักงาน เพราะถ้าลำบากจะได้ทำตัวได้ถูกต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ
โดย น้ำค่ะ เวลา 27/6/2017 (00:00:00)
คำตอบที่ 1

ก่อนอื่น ทางบริษัทฯต้องขอขอบพระคุณมากค่ะ  ที่แจ้งการให้บริการของเจ้าหน้าที่เข้ามา  หากสะดวกรบกวนขอข้อมูล วันที่ และ สาขาที่เข้าไปใช้บริการ  จะเป็นประโยชน์อย่างมากค่ะ 

และต้องขออภัยต่อการบริการมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

ขอบคุณค่ะ 

โดย น้ำค่ะ เวลา 31/5/2017 (09:29:39)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card