กรุณารอสักครู่่
ติดต่อสอบถาม โทร.1491 หรือ 02-908-8888
Advice IT Infinite Public Company Limited
ซื้อเครื่องมาใช้ครั้งแรก ส่งปลี่ยน
ซื้อเครื่องปริ้นเลเซอร์มา ส่งเปลี่ยนไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน จนวันนี้ 08 กรกฎาคม ตอนนี้ยังไม่ได้ของนะคะ ส่งเปลี่ยนเครื่องใหม่ค่ะ ไม่ได้ส่งซ่อม จำเป็นต้องนานขนาดนี้เลยหรอคะ ถ้าไม่มีเครื่องให้เปลี่ยน รบกวนขอเงินคืนค่ะ (สินค้าเคลมของท่านเข้าสู่กระบวนการรับเคลมแล้วเลขที่ C170235739)
โดย Chutima XXXX เวลา 8/7/2017 (20:38:07)
คำตอบที่ 1

เรียนคุณ Chutima 

    ขออภัยในความล่าช้ามา ณ ที่นี้เป็นอย่างสูง  สินค้าเคลมของท่านได้เปลี่ยนตัวและส่งออก จากแอดไวซ์สำนักงานใหญ่เรียบร้อยแล้ว  
   เนื่องด้วย สินค้าที่เป็นปริ้นเตอร์ทุกยี่ห้อ  จะไม่มีการเปลี่ยนตัวให้ทันทีที่พบปัญหา  แต่จะเป็นการส่งไปยัง ตัวแทนจำหน่าย ( Supplier ) ตรวจสอบและพิจรณาในการเปลี่ยนเครื่องตามเงื่อนไข แล้วจะส่งกลับใหญ่ลูกค้าอีกครั้ง

:https://online.advice.co.th/policy/onlinewarranty

ขอบคุณค่ะ

โดย Chutima XXXX เวลา 14/7/2017 (09:42:58)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card