ลูกค้าสัมพันธ์ 1602
สาขา Advice Holdings Group / กรุงเทพฯและปริมณฑล / แอดไวซ์ สาขา A018 (อิมพีเรียลเวิลด์สำโรง)
ชื่นชมการให้บริการสาขาสำโรง
ประทับใจและขอชื่นชมในการให้บริการของพนักงาน advice สาขาสำโรงมาก ๆ ค่ะ วันนี้ตอนเช้า computer เสีย ไปที่ร้านโดยที่ไม่รู้ว่าวันนี้ร้านปิดนับสต๊อกสินค้า เลยเข้าไปถามว่าจะเปิดให้บริการได้อีกทีวันไหน แต่น้อง ๆ ก็น่ารักมาก เอาเครื่องไปดูให้ทันที แถมผลัดกันมาให้คำแนะนำตลอด เราก็ถามเยอะมากแต่น้องก็ช่วยกันตอบ ผจก ก็มาช่วยด้วย ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นทุกคนก็เดินไปมาดูจะงานล้นมือกันอยู่ โชคดีที่อาการเสียไม่มาก เลยใช้เวลาแก้ไขไม่นาน แต่ก็มีบางอย่างที่ต้องเปลี่ยนใหม่ เลยต้องกลับไปอีกครั้งในวันเปิดบริการตามปกติ ขอขอบคุณน้อง ๆ ทุกคนอีกครั้งนะคะ ขอให้รักษามาตรฐานการบริการที่ดีแบบนี้ตลอดไป และจะเป็นลูกค้าของ advise สาขาสำโรงตลอดไปค่ะ
โดย กัญชลี กัญสิริโชติ เวลา 6/3/2018 (00:00:00)
คำตอบที่ 1

ทาง บริษัทฯ ต้องขอขอบคุณ คุณ  กัญชลี   มากค่ะ  ที่กรุณาให้คำชื่นชมนี้ 

จะเป็นกำลังใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ สาขาดังกล่าวต่อไป  รวมถึงเป็นตัวอย่างแก่เจ้าหน้าที่ท่านอื่นๆ ด้วย  

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการท่านตลอดไปค่ะ  

ขอบคุณค่ะ  

โดย ลูกค้าสัมพันธ์ เวลา 4/1/2018 (10:16:42)

แสดงความคิดเห็น

เข้าระบบ Dealer

เข้าระบบ Advice VIP Card